18 tháng 3, 2011

Vòi tắm sen: Thủ phạm gây bệnh phổi

Mới đây, các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ra vi trùng Mycobactery gây bệnh phổi, từ rất lâu đã lấy khoảng trống bên trong vòi tắm hoa sen làm nơi thường trú cho nó. Mối đe doạ vi trùng này xâm nhập cơ thể càng gia tăng, khi mọi người đều có thói quen ngửa mặt trực tiếp hứng vòi sen khi rửa mặt, khi tắm.

Trên tạp chí chuyên ngành “Proceedings of the National Academy of Sciences”, phát hành tại Mỹ, số ra tháng 9/2009 ghi lại nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy: tình trạng mất vệ sinh phổ biến của sàn và tường nhà tắm không phải là nguyên nhân gây bệnh, mà thủ phạm chính là số lượng vi trùng Mycobactery khổng lồ ẩn mình bên trong vòi tắm hoa sen gây ra viêm nhiễm họng, phế quản và phổi! Những góc kín, kẽ hở đầy rẫy bên trong vòi tắm hoa sen là nơi trú ngụ tuyệt vời cho vi trùng gây ra bệnh viêm phổi. Cho dù chúng ta có cẩn thận thực hiện việc cọ rửa kỹ lưỡng vòi tắm bằng các chất tẩy rửa cực mạnh cũng không thể nào bảo đảm tiêu diệt hết loại vi trùng này, bởi chất tẩy rửa không thể nào tiếp cận mọi ngõ ngách trong vòi hoa sen!
Mặc dù vậy đa số người tắm vòi hoa sen vẫn khoẻ mạnh là do hệ đề kháng của cơ thể đang hoạt động có hiệu quả ở trong những đối tượng không hề mang bệnh tật. Nếu cơ thể chúng ta suy nhược, mệt mỏi, hệ đề kháng của cơ thể yếu đuối vì mắc phải các bệnh khác thì rất dễ cho vi trùng Mycobactery tấn công.
Các nhà khoa học cho rằng: Do các đầu vòi tắm hoa sen thường được làm bằng chất liệu plastic đã tạo nên những căn hộ ấm cúng tuyệt vời cho vi trùng  Mycobactery tha hồ sinh sôi nẩy nở. Họ khuyên mọi người nên dùng vòi hoa sen bằng kim loại, vì đó là chất liệu mà loài vi trùng này rất khó làm tổ. Nhưng trên hết là mọi người cần phải thực hiện việc thay đầu tắm mới vài lần trong năm! Cách tốt nhất, để đảm bảo an toàn cho cơ thể, đối với những người có hệ miễn dịch kém hoặc khi thấy trong người không được khoẻ mạnh thì nên tránh tắm bằng vòi hoa sen.   

_____________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com